Truyền Thông

LỄ RA MẮT THƯƠNG HIỆU Dr. BEAUTIN - Chăm sóc sắc đẹp VIỆT

Ngày 11/11/2019, Công Ty Cổ Phần TITAFA ra mắt thương hiệu Dr. BEAUTIN- Chăm Sóc Sắc Đẹp Việt, sự kiện đặc biệt này là bước ngoặc đánh dấu nỗ lực của TITAFA với mong muốn phát triển những sản phẩm làm đẹp ưu việt từ thiên nhiên, an toàn cao cho người tiêu dùng.

Hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn cũng như yêu cầu khắc khe của phái đẹp, Công Ty Cổ Phần TITAFA không ngừng nỗ lực, đầu tư cho việc nghiên cứu, phát triển những dòng sản phẩm làm đẹp mang thương hiệu Dr. BEAUTIN.

Và trong thời gian tới, với sự đầu tư lớn về truyền thông và Marketing sẽ sớm đưa sản phẩm tiếp cận với rất nhiều phụ nữ Việt Nam và khu vực và qua đó khẳng định thương hiệu Dr. Beautin là một thương hiệu tin dùng cho phái đẹp.

Trong sự kiện này, Dr. BEAUTIN giới thiệu một số dòng sản phẩm như Dr. Beautin Super Collagen + C, Dr. Beautin Vitamin E + C, Dr. Beautin -Tinh Chất Sáng Mịn Da , ... Được sản xuất bởi dây chuyền, kỹ thuật hiện đại của nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Nhật, Tây Ban Nha, Canada... qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và được Bộ Y Tế cấp phép.

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, Dr. BEAUTIN hứa hẹn gây sốt thị trường làm đẹp cả nước trong thời gian tới.

Ông NGÔ VĂN HÙNG - CEO TITAFA, đơn vị sở hữu thương hiệu Dr. BEAUTIN chia sẻ: "Chúng tôi luôn nghiên cứu, cải tiến và cho ra đời các sản phẩm làm đẹp theo hướng tự nhiên và chuyên biệt, tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách an toàn và hiệu quả. Dr. BEAUTIN với sứ mệnh mang đến cho phụ nữ sự tự tin với chính mình, luôn được yêu thương và đó là khởi nguồn để phụ nữ chúng ta sống tươi vui và hạnh phúc trọn vẹn"

Khỏe đẹp từ bên trong - Rạng rỡ bên ngoài - Tinh thần sảng khoái đó là những gì mà khách hàng sẽ cảm nhận được khi sử dụng các dòng sản phẩm của Dr. BEAUTIN.

Với slogan " Chăm Sóc Sắc Đẹp Việt ", Dr. BEAUTIN sẽ mang đến cho khách hàng ngọn lửa của sự tự tin, niềm hạnh phúc, lòng kiêu hãnh vì những gì mà phụ nữ xứng đáng có được. 

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt thương hiệu Dr. BEAUTIN:

Hướng tới mục tiêu đẩy mạnh phát triển thương hiệu Dr. BEAUTIN - Chăm Sóc Sắc Đẹp ngày càng phát triển hơn nữa,  đồng thời thực hiện khát vọng mở rộng thị trường, tạo điều kiện cho các khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm an toàn, chất lượng.

Dr. BEAUTIN có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trên cả nước. (xem thêm thông tin về Dr. Beautin tại đây!)

BTV: Duy Khương

1900 2163